- Đã tạo: 28-06-21
- Lần Cuối Đăng Nhập: 10-09-21
Thông Tin Người Dùng
Nguyễn Ngọc Xinh những tin quảng cáo
Mô Tả: https://www.surehcs.com/wp-content/uploads/2021/03/tuyen-dung-nhan-su-1.png Bước 1: Tìm hiểu kỹ nhu cầu nhân lực Việc dự trù nhân sự cần tuyển dụng phải phụ thuộc vào các phòng ban trong công ty dựa trên các yếu tố như việc phát triển, mở rộng kinh doanh, dự kiến thay thế nhân sự hay các yếu khác của phòng. Tuy nhiên, việc thẩm định, nắm bắt yêu cầu chi tiết và lên kế hoạch thì phải là của phòng nhân sự/ bộ phận tuyển dụng. • Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng nhân sự từ các trưởng bộ phận/ phòng ban. • Họp bàn phân tích và làm rõ nhu cầu cần tuyển dụng: chi tiết mục đích, thời gian, số lượng, mô tả công việc, chế độ lương thưởng, các yêu cầu với nhân sự cần tuyển,… • Phân tích rõ nguồn lao động thời vụ, dự trù hay chính thức. Chú ý đến các vấn đề nhân viên hết hạn hợp đồng, nhân viên thai sản để có kế hoạch cụ thể. Một kế hoạch tuyển dụng nhân sự hoàn hảo không chỉ rõ ràng về con số mà nó phải “ăn khớp nhịp nhàng” tới mục tiêu kinh doanh của DN. Để đưa ra dự báo nhu cầu nhân lực một cách chính xác và “ăn khớp” nhất, bạn cần nắm: • DN mong muốn đạt được mục tiêu gì trong năm sau? • Những hoạt động cần thiết để hoàn thành mục tiêu đó? • Sản phẩm hoặc dịch vụ “core” của doanh nghiệp? • Quy mô dự án như thế nào? • Kế hoạch truyền thông ra sao? Dựa trên những thông tin và dữ liệu đang có, xác định nhu cầu nhân lực của DN, gồm: • Số lượng: bao nhiêu nhân viên cho từng vị trí công việc? • Chất lượng: chuyên môn, những kỹ năng cần thiết cho vị trí này? • Thời gian: Khi nào cần? Xem thêm: 6 bước lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự mẫu nên tham khảo Bước 2: Đánh giá khách quan thực trạng nhân sự của DN Bước tiếp theo của việc lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự là xem xét mình đang ở đâu, mình đang gặp vấn đề gì. • Công ty của bạn có những ai? • Họ đang làm gì? • Họ đã có thực sự là người phù hợp với vị trí công việc đó? Hãy hình dung rằng công ty của bạn hoạt động giống như một bộ đồ chơi xếp hình. Phải có đầy đủ các mảnh ghép. Các mảnh ghép bù khuyết cho nhau, và không trùng, hoặc chồng chéo lên nhau. Để hoàn thành trò chơi, bạn không còn lựa chọn nào khác ngoài việc kiểm tra lại toàn bộ những mảnh ghép mình đang có trong tay và phác họa nên hình dáng của những mảnh ghép tiếp theo. Bước 3: Đề xuất tăng/ giảm nhân sự Sau khi đã phân tích, bạn đã có trong tay những dữ liệu cần thiết để xác định liệu nhân lực đang dư thừa hay thiếu hụt. Từ đó đưa ra được phương án bổ sung, cắt giảm chuẩn xác nhất. Bước 4: Lên kế hoạch để thực hiện Một kế hoạch tuyển dụng chi tiết sẽ bao gồm những thông tin chính yếu như sau: • Kế hoạch tuyển dụng nhân viên: Số lượng tuyển; các vị trí cần tuyển dụng; mô tả nhiệm vụ từng vị trí; mức lương dự kiến; thời gian tuyển dụng dự kiến; hình thức tuyển dụng; dự trù kinh phí. • Phương án tái cơ cấu nhân sự: Phân bổ; sắp xếp lại nhân sự thuộc các phòng ban phù hợp với năng lực; kinh nghiệm; trách nhiệm. • Kế hoạch đề bạt và luân chuyển nhân sự: Hãy đưa ra căn cứ; tiêu chí cụ thể. • Đề xuất cắt giảm nhân sự: Đưa ra cơ sở rõ ràng để tránh xảy ra kiện tụng; tranh chấp giữa DN và người lao động. Tham khảo thêm: https://www.surehcs.com/chinh-sach-thu-hut-nhan-tai-gom-nhung-tieu-chi-nao Bước 5: Đánh giá, hiệu chỉnh kế hoạch phù hợp với thực tế Do kế hoạch dài hạn nên việc điều chỉnh kế hoạch là hoàn toàn cần thiết. Tuy nhiên cần dựa trên phân tích thực tế và vẫn phải đảm bảo yếu tố phát triển của DN. DN cần phải xem xét việc thực hiện đã đem lại hiệu quả gì; điểm cần phát huy và chỉnh sửa: • Xác định những sai lệch giữa mục tiêu đã vạch ra với quá trình thực hiện kế hoạch bằng con số • Tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến các sai lệch đó • Đề xuất các giải pháp điều chỉnh và hoàn thiện Sau khi hoạch định nguồn nhân lực cần thiết trong tương lai; nên khẩn trương tìm kiếm nguồn nhân lực này để đảm bảo có sẵn khi cần. DN nên tận dụng những phản hồi để phân tích và tối ưu hóa kế hoạch cho phù hợp ví dụ như gửi những bản khảo sát ẩn danh cho nhân viên mới để nhận phản hồi về buổi phỏng vấn hoặc cả quá trình tham gia dự tuyển. Ngoài ra, nhà tuyển dụng cũng có thể phân tích những số liệu quan trọng như turnover rate; tỷ lệ doanh thu sớm; chất lượng của kỳ tuyển dụng từ đó rút ra cách tối ưu hóa kế hoạch ngay cả khi chúng biến động theo thời gian. Xem thêm TẠI ĐÂY
Đăng lúc: 12-09-21
Mô Tả: Hệ thống phân tích nguồn nhân lực (sureHCS for People Insight) là hệ thống báo cáo thống kê BI (Business Intelligence). Là công cụ thống kê, tổng hợp những con số liên quan đến “sức khỏe” của nguồn lực. Toàn bộ dữ liệu thống kê hoạt động theo thời gian thực real-time. Từ đó hệ thống xử lý và cung cấp dữ liệu nhanh và chính xác nhất thay vì chờ bộ phận nhân sự cung cấp thông tin. https://www.surehcs.com/phan-tich-nguon-nhan-luc-bao-cao-thong-ke
Đăng lúc: 12-09-21
Mô Tả: Việc lập kế hoạch vốn quan trọng, tuy nhiên, làm cách nào để có thể có được một kế hoạch hoàn thiện là điều mà không phải ai cũng có thể làm được. Đó chính là nguyên nhân khiến các phương pháp lập kế hoạch có cơ hội ra đời, và nguyên tắc 5W1H chính là một ví dụ điểm hình. Xem thêm: https://www.surehcs.com/nguyen-tac-5w1h-ky-nang-lap-ke-hoach-trong-moi-cong-viec
Đăng lúc: 06-09-21
Mô Tả: https://cms.luatvietnam.vn/uploaded/Images/Original/2019/08/26/thu-tuc-nhan-bao-hiem-xa-hoi-1-lan_2608172151.jpg Căn cứ Quyết định 222/QĐ-BHXH ban hành ngày 25/02/2021 hồ sơ, thủ tục đề nghị nhận BHXH 01 lần được quy định như sau: – Bản chính Sổ bảo hiểm xã hội. – Bản chính Đơn đề nghị (Mẫu số 14-HSB). – Đối với người ra nước ngoài để định cư phải nộp thêm bản sao Giấy xác nhận của cơ quan có thẩm quyền về việc thôi quốc tịch Việt Nam hoặc bản dịch tiếng Việt được chứng thực hoặc công chứng một trong các giấy tờ sau đây: + Hộ chiếu do nước ngoài cấp. + Thị thực của cơ quan nước ngoài có thẩm quyền cấp có xác nhận việc cho phép nhập cảnh với lý do định cư ở nước ngoài. + Giấy tờ xác nhận về việc đang làm thủ tục nhập quốc tịch nước ngoài; giấy tờ xác nhận hoặc thẻ thường trú, cư trú có thời hạn từ 05 năm trở lên của cơ quan nước ngoài có thẩm quyền cấp. Xem thêm: https://www.surehcs.com/file-excel-tinh-tien-bhxh-mot-lan-nam-2021 – Trường hợp bị mắc những bệnh nguy hiểm đến tính mạng như: Ung thư; bại liệt; xơ gan cổ chướng; phong, lao nặng, nhiễm HIV đã chuyển sang giai đoạn AIDS thì có thêm trích sao/tóm tắt hồ sơ bệnh án thể hiện tình trạng không tự phục vụ được; nếu bị mắc các bệnh khác thì thay bằng Biên bản giám định mức suy giảm từ 81% khả năng lao động trở lên của Hội đồng giám định y khoa thể hiện tình trạng không tự phục vụ được. – Trường hợp thanh toán phí giám đinh y khoa thì có thêm hóa đơn; chứng từ thu phí giám định kèm theo bản chính bảng kê các nội dung giám định của cơ sở thực hiện giám định y khoa. – Bản chính Bản khai cá nhân về thời gian, địa bàn phục vụ trong Quân đội có hưởng phụ cấp khu vực.(Mẫu số 04B – HBQP ban hành kèm theo Thông tư 136/2020/TT-BQP ngày 29/10/2020); đối với người có thời gian phục vụ trong Quân đội trước ngày 01/01/2007 tại địa bàn có hưởng phụ cấp khu vực mã sổ BHXH không thể hiện đầy đủ thông tin làm căn cứ tính phụ cấp khu vực. Theo nguồn: surehcs.com
Đăng lúc: 04-09-21
Mô Tả: 1. Loại hợp đồng lao động: Tùy theo tính chất công việc và nhu cầu sử dụng lao động; các bên phải giao kết HĐLĐ thuộc một trong các loại sau: a. Hợp đồng lao động không xác định thời hạn: là hợp đồng mà trong đó hai bên không xác định thời hạn, thời điểm chấm dứt hiệu lực của hợp đồng. b. Hợp đồng lao động xác định thời hạn: là hợp đồng mà trong đó hai bên xác định thời hạn, thời điểm chấm dứt hiệu lực của hợp đồng trong thời gian không quá 36 tháng kể từ thời điểm có hiệu lực của hợp đồng. Xem thêm: https://www.surehcs.com/mau-hop-dong-lao-dong-moi-nhat-theo-quy-dinh-cua-bo-luat-lao-dong-2019 2. Nội dung hợp đồng lao động: HĐLĐ phải bao gồm những nội dung chủ yếu sau đây: – Tên, địa chỉ của NSDLĐ và họ tên, chức danh của người giao kết HĐLĐ bên phía NSDLĐ; – Họ tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, nơi cư trú, số thẻ Căn cước công dân, Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của người giao kết HĐLĐ bên phía NLĐ; – Công việc và địa điểm làm việc; – Thời hạn của hợp đồng lao động; – Mức lương theo công việc hoặc chức danh, hình thức trả lương, thời hạn trả lương, phụ cấp lương và các khoản bổ sung khác; – Chế độ nâng bậc, nâng lương; – Thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi; – Trang bị bảo hộ lao động cho người lao động; – Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp; – Đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, kỹ năng nghề. Lưu ý: Sau khi giao kết HĐLĐ, doanh nghiệp có trách nhiệm thông báo về tình hình biến động lao động hàng tháng ở doanh nghiệp. Việc khai báo phải thực hiện trước ngày 03 của tháng liền kề. Trích từ nguồn: surehcs.com
Đăng lúc: 01-09-21
Mô Tả: Có thể xem bảng tiêu chuẩn công việc là cầu nối giữa nhà tuyển dụng và ứng viên. Đây được xem là bảng liệt tất cả các yêu cầu tối thiểu mà ứng viên phải đáp ứng để nhận việc. Bài viết sau sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về khái niệm cũng như các thông tin liên quan đến bảng tiêu chuẩn công việc. 1. Khái niệm bảng tiêu chuẩn công việc Có thể hiểu bảng tiêu chuẩn công việc là một văn bản liệt kê, thống nhất tất cả các yêu cầu của quản lý với nhân viên nhận công việc. Nói một cách đơn giản bảng tiêu chuẩn công việc giống như 1 bài test đánh giá trình độ của bạn có đạt hay không với công việc. Thông thường bảng tiêu chuẩn công việc thường đề cập đến các tiêu chuẩn như: -Trình độ học vấn - Trình độ chuyên môn - Các kỹ năng mềm - Trình độ ngoại ngữ, tin học - Tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc - Và một số yêu cầu khác tùy vào từng chuyên môn lĩnh vực và doanh nghiệp Xem thêm: Lương khoán là gì? 2. Các bước lập bảng tiêu chuẩn công việc Dù ở bất kỳ vị trí nào thì cũng cần có những tiêu chuẩn nhất định trong công việc. Sau đây là gợi ý vài bước cơ bản để thể lập bảng tiêu chuẩn công việc Bước 1: Xác định rõ mục tiêu vị trí công việc là gì? Đối với từng vị trí sẽ đòi hỏi những yêu cầu công việc khác nhau đối với ứng viên. Việc cần làm là xác định rõ mục tiêu vị trí công việc của ứng viên là gì? Bước 2: Vạch rõ chức năng, nhiệm vụ của vị trí đó Mỗi vị trí trong công việc điều có chức năng và nhiệm vụ riêng, bạn cần vạch rõ chức năng, nhiệm vụ của từng vị trí và diễn tả nó thật ngắn ngọn, rõ ràng để ứng viên nắm thông tin. Bước 3: Xác định quyền, trách nhiệm và tiêu chuẩn về năng lực thế nào? Quyền hạn và trách nhiệm phải đúng với mỗi vị trí công việc. Ứng viên chủ động thực hiện những điều mà mình được giao và chịu trách nhiệm với chúng như thế nào? Tham khảo thêm: https://phanmemquanlynhansu12.blogspot.com/2021/07/tim-hieu-ngach-cong-chuc-la-gi.html
Đăng lúc: 23-08-21
Mô Tả: Hiện nay, có hai hình thức trả lương phổ biến cho người lao động là lương Gross và lương Net. Để thuận tiện hơn trong cách tính lương Net khi được trả lương Gross, cùng tìm hiểu bài viết sau: 1.Lương Gross là gì? Là tổng tiền lương của NLĐ mà doanh nghiệp chi trả mỗi kì trả lương. Bao gồm BHXH (8%), BHYT (1,5%), BHTN (1%), Thuế TNCN (nếu có) Ưu điểm: NLĐ có thể chủ động tính toán đối với mức lương Nhược điểm: NLĐ phải thường xuyên tính toán số tiền đóng Bảo hiểm và thuế thu nhập để tránh bị doanh nghiệp tính sai. 2.Lương Net là gì? Là tiền lương thực lãnh của NLĐ mỗi kỳ trả lương. Không bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, Thuế TNCN Ưu điểm: NLĐ nhận đúng số tiền thỏa thuận, việc nộp bảo hiểm và thuế thu nhập do doanh nghiệp tự tính toán và nộp. Nhược điểm: Doanh nghiệp có thể sử dụng mức lương này để đóng Bảo hiểm cho NLĐ dẫn đến mức đóng thấp, mức hưởng cũng thấp. >>>Xem chi tiết: https://www.surehcs.com/file-excel-chuyen-doi-luong-gross-sang-luong-net 3. Chuyển đổi lương Gross sang lương Net Nếu NLĐ nhận lương gross thì việc tính lương net sẽ được tính như sau: Lương Net = Lương Gross – (BHXH + BHYT + BHTN) – Thuế TNCN (nếu có) Trong đó: – Tỷ lệ trích đóng BHXH từ tiền lương của NLĐ được xác định như sau: (Căn cứ: Quyết định số 595/QĐ-BHXH) Tỷ lệ trích đóng Hưu trí và tử tuất 8%; Bảo hiểm thất nghiệp 1%; Bảo hiểm y tế 1.5% – Thuế TNCN: NLĐ chỉ phải nộp khi có thu nhập tính thuế và được tính theo công thức sau: Thuế TNCN =(Tổng thu nhập – Các khoản được miễn- Các khoản giảm trừ) x Thuế suất Theo nguồn: www.surehcs.com
Đăng lúc: 29-07-21
Mô Tả: Ngày nay trắc nghiệm MBTI được phát triển dựa vào nền tảng của tâm lý học. Vì vậy trong công việc MBTI giúp chúng ta hiểu biết thêm thông tin về bản thân để dễ dàng lựa chọn nghề nghiệp thích hợp. Cũng như các nhà tuyển dụng có thể sử dụng MBTI để đánh giá về tính cách của nhân viên nào đó mà sắp xếp hoạt động, sinh hoạt sao cho hợp lý nhất với doanh nghiệp. https://www.surehcs.com/wp-content/uploads/2021/03/Trac-nghiem-tinh-cach-MBTI-va-tam-quan-trong.png >>>Xem thêm:Trắc nghiệm: tài năng của bạn là gì? Nên nhớ rằng, trong mỗi con người; tiềm ẩn với họ chính là những nét cá tính; tính cách riêng biệt. Sự riêng biệt sẽ tạo nên cách nhận biết giữa người này với người khác, giữa vấn đề này hoặc vấn đề nọ. Quay trở lại vấn đề câu hỏi được đặt ra ban đầu; bạn đã hiểu rõ chính bản thân của mình để phát huy được sức mạnh của bản thân. Trắc nghiệm tính cách MBTI đặc biệt nhấn mạnh vào sự khác biệt về mặt tự nhiên của từng người; dựa trên từng câu trả lời của họ cho các câu hỏi; để suy ra những cá tính, tính cách riêng biệt của từng người. Trắc nghiệm tính cách MBTI dựa trên sự phát triển nền tảng của ngành tâm lí học; nó có độ chính xác rất cao và đang trở nên phổ biến với mọi người. Xem thông tin chi tiết: https://www.surehcs.com/trac-nghiem-tinh-cach-mbti-va-tam-quan-trong-2 Trắc nghiệm MBTI có rất nhiều ứng dụng quan trọng trong các lĩnh vực đời sống, đặc biệt là trong kinh doanh, điều hành và các vấn đề liên quan đến làm việc với con người. Sau khi đọc bài viết này, các bạn có thể thực hành ngay 1 bài trắc nghiệm chọn nghề hay trắc nghiệm tính cách miễn phí trên Internet để cùng cảm nhận những lợi ích mà trắc nghiệm MBTI mang lại nhé. Chúc các bạn thành công. Theo nguồn: www.surehcs.com
Đăng lúc: 26-07-21
Mô Tả: Ngày nay, tùy vào yêu cầu của công việc, các bài test IQ đang ngày càng được áp dụng rộng rãi trong các buổi phỏng vấn. Một trong những khó khăn mà các ứng viên thường ngại nhất vì nó phản ánh sự nhanh nhạy, thông minh, đôi lúc cần sự sâu sắc lắt léo. Vì vậy bài viết này sẽ cũng cấp bộ câu hỏi test IQ cho tuyển dụng mà có thể bạn sẽ cần. Câu 1.Hình tiếp theo là hình nào? https://www.surehcs.com/wp-content/uploads/2020/09/4.png Câu 2. Sắp xếp các chữ cái: “HÙCYẬNUC” bạn được tên: A. Một tỉnh thành B. Một nhà thơ C. Một thắng cảnh D. Một bài hát E. Một vị vua F. Một quyển sách Xem tham khảo thêm: https://www.surehcs.com/trac-nghiem-tinh-cach-mbti-va-tam-quan-trong-2 Câu 3. Bạn cho biết cái nào sau đây không cùng loại: Mặt Trời, Trái Đất, sao Chổi, Mặt Trăng, ngôi sao, sao Hỏa A. Mặt Trời B. Trái Đất C. sao Chổi D. Mặt Trăng E. ngôi sao F. sao Hỏa Câu 4. Điền số vào dấu chấm hỏi: 4312, 5420, 6530, 7642, ? A. 3232 B. 2867 C. 2655 D. 3234 E. 8756 F. 9647 Vui lòng đăng nhập theo link sau để tham kháo trọn bộ câu hỏi và đáp án: https://www.surehcs.com/4-bo-cau-hoi-test-iq-danh-cho-tuyen-dung Theo nguồn: www.surehcs.com
Đăng lúc: 26-07-21
Mô Tả: 1. S – Specific: Cụ thể Theo tiêu chí này, hồ sơ đăng ký tuyển dụng càng rõ ràng, cụ thể. Thì mức độ xác thực nội dung càng cao. Thật vậy, với những hồ sơ dự tuyển mà các nội dung được phân phối một cách tổng thể, vắn tắt. Thì nhà tuyển dụng sẽ gặp vấn đề trong việc xác thực nội dung. Tuy nhiên với những hồ sơ được giải thích chi tiết, tỉ mỉ và rõ ràng thì điều đó là không có khả năng. Xem thêm 2. M- Measurable: Đo lường nội dung Hồ sơ càng chứa đựng nhiều nội dung càng tốt. Tất nhiên là những nội dung này phải có sự liên quan đến quá trình làm việc và học tập trước đó. Quan trọng nhất, nội dung hồ sơ phải thích hợp với vị trí dự tuyển của họ. 3. A – Achiveable: Mục tiêu có thể đạt được Hồ sơ dự tuyển phải nêu rõ những mục tiêu và thành tựu. Những điểm nổi bậc mà ứng viên đã đạt được trong quá trình làm việc trước đó. Điều đương nhiên là với một nhà phỏng vấn sắc sảo. Bạn có thể không để lọt hồ sơ của những ứng viên chỉ giỏi nói nhưng thiếu năng lực và quyết tâm hành động. Tham khảo: Tổng hợp bộ câu hỏi phỏng vấn phong cách giao tiếp của bạn? 4. R – Realistic: Thực tế Các nội dung được trình bày trong hồ sơ phải thực tế. Hơn nữa, cần có cơ sở, căn cứ và tài liệu tham khảo chắc chắn. Nếu cần, nhà phỏng vấn có thể tra cứu và kiểm chứng được. 5. T – Time-Bound: Thời gian Với những ứng viên nghiêm túc thì các mốc thời gian nói đến trong hồ sơ xin việc luôn được họ giải thích một cách đúng cách theo từng sự kiện và có thứ tự rõ ràng. Nguồn: surehcs.com
Đăng lúc: 08-07-21
Mô Tả: Trên Facebook hiện hữu nhiều ứng dụng hữu ích, trong số những ứng dụng đó phải kể đến là Workplace. Đây là một MXH được dành riêng tổ chức, Doanh nghiệp (DN) kinh doanh với mục đích là: • Nhằm kết nối với mọi người trong cùng 1 nhóm hoặc tổ chức • Tự động nhận dạng và phân bổ người cùng công ty vào 1 nhóm • Công tác quản lý các thành viên tham gia trong công ty dễ dàng >>>>Xem thêm: https://www.surehcs.com/ Tại sao Workplace của Facebook phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ? 1. Tiết kiệm chi phí • Theo dự tính ban đầu, Facebook sẽ miễn phí thử nghiệm cho các doanh nghiệp đến ngày 30/9/2017. Nhưng theo The Verge, Facebook đã có động thái tích cực hơn khi lên kế hoạch sẽ không tính phí các doanh nghiệp khi sử dụng phiên bản Workplace Standard và chỉ tính phí với Workplace Premium. • Về cơ bản, sự khác nhau giữa Workplace Standard và Workplace Premium chính là ở các công cụ hành chính, công cụ quản lý, tích hợp các nhà cung cấp thứ ba và hỗ trợ trực tiếp qua email. Nếu doanh nghiệp của bạn không thực sự cần những tính năng này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Workplace miễn phí cả đời. • Dù là tính phí, mức giá $1-$3/người dùng tuỳ vào quy mô công ty của Workplace cũng được đánh giá là hợp lý hơn so với các mạng xã hội doanh nghiệp khác như Slack ($6.67 – $12/ người dùng) hay Yammer (tối thiểu $3/ người). • Chiến lược này nhằm thu hút nhiều các doanh nghiệp sử dụng Workplace hơn nữa trong số hơn 2 tỷ người dùng Facebook. 2. Nâng cao hiệu suất làm việc Workplace kế thừa những tính năng, giao diện của Facebook nhưng tối ưu hơn cho DN. Về vậy nó dễ dàng tạo sự thân quen với người mới sử dụng. Tuy nhiên, Workplace không có quảng cáo cũng như các tính năng giải trí như Game. Đây không phải là nơi để bạn chia sẻ cảm xúc cá nhân, tin tức giải trí, video hài hước. Càng không phải là nơi để post đủ kiểu hình ảnh cá nhân. Nơi đây chỉ có những thông tin liên quan đến công việc. Từ đó giúp giảm tối đa sự xao lãng so với việc dùng Facebook Group khi giao tiếp nội bộ. 3. Truyền tải thông tin tức thời và dễ tìm kiếm Một trong những tính năng nổi bật là thông tin được truyền đạt tức thời và đến đúng đối tượng (chỉ trong nhóm). Ngay khi một thông tin được hiển thị, thành viên trong dự án sẽ nhận được email thông báo ngay lập tức. Và thông báo cũng hiển thị tại notification trên trang cá nhân của nhân viên. >>>> bài viết chi tiết tại: https://www.surehcs.com/workplace-la-gi-va-nhung-dieu-can-biet-ve-workplace
Đăng lúc: 06-07-21